Trước đó, Công ty Auto Motors Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu xe Renault tại Việt Nam, cũng "dụ" khách tới showroom chứ chưa cần mua xe. Theo đó, từ nay tới hết 28/7, tất cả khách hàng đến thử xe Koleos và Fluence tại 2 showroom của Renault tại Hà Nội và TP.HCM sẽ được bốc thăm may mắn với các giải thưởng là Chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người xem Giải thi đấu F1 Prix , trị giá gần 40 triệu đồng; đồng hồ Renault Sport hơn 10 triệu đồng và quần áo Renault giá 6 triệu đồng...
Để tự cứu mình khi thị trường ảm đạm hiếm thấy, các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng liên tiếp đưa ra các hình thức khuyến mại, chấp nhận giảm giá, giảm lợi nhuận nhằm đạt mục tiêu doanh số, quay vòng vốn...
Công ty CP Liên Á Quốc tế - nhà phân phối xe Audi tại Việt Nam - cho biết, công ty sẽ hỗ trợ lệ phí trước bạ cho khách ký hợp đồng và nhận xe từ nay tới trước ngày 25/7/2012. Theo đó, mức tiền hỗ trợ sẽ dao động từ 40 đến 300 triệu đồng tùy theo mẫu xe. Ngoài ra, khách mua xe trong thời gian này còn được mời tham gia chương trình Trải nghiệm Audi 2012 hứa hẹn nhiều thú vị tại đường đua mới Đài Loan.
Khách mua xe Audi được hỗ trợ lệ phí trước bạ từ 40-300 triệu đồng.
Công ty CP ô tô Hyundai Thành Công cũng vừa công bố ưu đãi cho khách mua hai mẫu Sonata và Santa Fe. Cụ thể, khách mua xe tại các đại lý Hyundai từ 1/6 đến 15/7 sẽ được miễn phí bảo dưỡng 2 năm hoặc 50.000 km (trong thời gian này, khách hàng được miễn phí toàn bộ chi phí thay thế phụ tùng chính hãng, vật tư, dầu nhớt và công lao động theo các cấp bảo dưỡng định kỳ); hỗ trợ 100% phí bảo hiểm thiệt hại vật chất trong một năm; tặng 1 phiếu mua xăng trị giá 10 triệu đồng. Đây được xem là chương trình tương tự với chương trình mà GM Việt Nam bắt đầu thực hiện từ tháng 4, thậm chí còn khác biệt ở việc tặng phiếu mua xăng.
Theo đại diện một công ty nhập khẩu ô tô, việc giảm giá khuyến mại là bất đắc dĩ trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam suy giảm tới 40% - mức giảm đột ngột và rất hiếm trên thị trường ô tô thế giới. Tuy nhiên, thực tế cũng cho thấy, không phải cứ giảm giá là doanh số tăng...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét